I. QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

Trong những năm qua, xã hội phát triển, kinh tế tăng trưởng đồng thời là chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng càng được nâng cao nhiều trung tâm thương mại, nhà cao tầng, biệt thự được mọc ra  kèm theo đấy là nhu cầu mua sắm các thiết bị phục vụ nhu cầu cuộc sống hàng ngày như TV, Tủ lạnh, Điện gia dụng.....

Sự kiện ngày 16/1/2008, Thế giới điện máy Speed Shop khai trương Siêu thị điện máy số 1 tọa lạc tại 29F Hai Bà Trưng – Hồ Chí Minh chính thức tham gia vào lĩnh vực kinh doanh bán lẻ điện máy, tạo ra một phong cách mua sắm hoàn toàn mới với người dân thủ đô, thông qua cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tới người tiêu dùng.

Tháng 12/2008, Speed Shop tiếp tục khai trương siêu thị thứ 2 thuộc hệ thống thế giới điện máy Speed Shop đã chứng tỏ được vị trí trên thị trường và tâm trí người tiêu dùng, khẳng định sự phát triển ổn định và bền vững trong bối cảnh các doanh nghiệp Việt Nam vừa tiếp cận một sân chơi rộng lớn và đầy tính cạnh tranh khốc liệt của tiến trình hội nhập WTO. Đây chính là thước đo giá trị những thành quả đạt được trong thời gian qua của Media Mart.

Năm 2010 là một năm khó khăn trong tăng trưởng và phát triền. Song đó vừa là thách thức và cũng vừa là cơ hội cho những dự tính khả quan. Speed Shop tiếp tục đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời siêu thị thứ 3 tại Km10 Thanh Xuân - Hà Nội, vàsiêu thị thứ 4 tại 72 Trường Chinh với quy mô lớn 20.000m2/ siêu thị. Đồng thời được đầu tư mạnh về tài chính, tái cơ cấu lại hệ thống quản lý, Speed Shop bước đầu được cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đánh giá hệ thống siêu thị điện máy có tốc độ phát triển rất mạnh miền Bắc.

Vào ngày đầu tiên của năm 2012, Speed Shop chính thức đưa vào hoạt động siêu thị thứ 5 tại số 3 đường Nguyễn Văn Linh, Hà Nội. Với tổng diện tích lên đến 10.300 m2, Speed Shop Long Biên có sàn kinh doanh điện máy độc lập, khu vực chăm sóc khách hàng, kho bãi, hậu mãi phục vụ khách hàng riêng biệt, sân trước và bên hông tòa nhà 2.000m2 sẽ được sử dụng cho sân bãi đậu xe và không gian tổ chức các sự kiện ngoài trời nhằm tạo sức hút cho các hoạt động kinh doanh của siêu thị. Cũng trong năm 2012, Speed Shop tiếp tục khai trương siêu thị thứ 6 tại 18 Phạm Hùng, Hà Nội.

Đáp lại sự ủng hộ, tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng, tháng 4/2013, Speed Shop mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất, đánh dấu bằng sự kiện khai trương showroom bán hàng đầu tiên tại địa chỉ quen thuộc Speed Shop Long Biên, số 3 Nguyễn Văn Linh, Hà Nội.

Tiếp đến, Sự kiện Speed Shop Nguyễn Chí Thanh, siêu thị thứ 7 nằm trong hệ thống thế giới điện máy Speed Shop đi vào hoạt động vào ngày 16/10/2013 tại số 18 Nguyễn Chí Thanh chính thức nâng tổng diện tích trưng bày hàng hóa của toàn hệ thống tại Hà Nội lên tới 50,000m2.

Với mong muốn phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc, cũng tháng 10/2013, Speed Shop "tấn công" thị trường Hải Phòng với sự kiện khai trương siêu thị thứ 8 tại số 10 Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng. Đây được coi là siêu thị điện máy quy mô và hiện đại tại Hải Phòng. Sự hiện diện của Speed Shop tại Hải Phòng đánh dấu bước phát triển quan trọng của MediaMart, lần đầu tiên Speed Shop có chi nhánh được thành lập ở các tỉnh với mô hình “tất cả trong một”, được giám sát, quản lý và vận hành… theo đúng chuẩn của MediaMart. Điều này một lần nữa khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của Ban lãnh đạo Speed Shop trong việc triển khai nhiệm vụ mở rộng điểm bán, trở thành hệ thống Siêu thị điện máy có quy mô lớn ở miền Bắc.”

  

TẦM NHÌN :

   Công ty số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối, bán lẻ các sản phẩm Điện máy, máy tính, mobile và nội thất.

• SỨ MỆNH:

    Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những  giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.

• MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC :

1.      Tối đa hoá giá trị đầu tư của các cổ đông; giữ vững tốc độ tăng trưởng lợi nhuận và tình hình tài chính lành mạnh;

2.      Không ngừng nâng cao động lực làm việc và năng lực cán bộ; Speed Shop phải luôn dẫn đầu ngành điện máy- nội thất trong việc sáng tạo, phát triển chính sách đãi ngộ và cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cho cán bộ của mình;

3.      Duy trì sự hài lòng, trung thành và gắn bó của khách hàng với MediaMart; xây dựng Speed Shop thành một trong những công ty hàng đầu Việt Nam có chất lượng dịch vụ rất uy tín, chuyên nghiệp do khách hàng lựa chọn.

4.      Phát triển Speed Shop thành một trong những hệ thống điện máy - nội thất hàng đầu Việt Nam về: quản lý tốt, môi trường làm việc tốt, văn hoá doanh nghiệp chú trọng khách hàng, thúc đẩy hợp tác và sáng tạo và rất linh hoạt khi môi trường kinh doanh thay đổi.


II. THẾ MẠNH VÀ ĐỊNH HƯỚNG CỦA CÔNG TY

Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng”, Speed Shop đã quy tụ được Ban Lãnh đạo có bề dày kinh nghiệm trong các lĩnh vực điện máy không chỉ mạnh về kinh doanh mà còn mạnh về công nghệ có nhiều tiềm năng phát triển, kết hợp với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và chuyên nghiệp tạo lên thế mạnh nòng cốt của công ty để thực hiện tốt các mục tiêu đề ra.

Hơn nữa, trên cơ sở nguồn lực của công ty và nhu cầu của xã hội, Speed Shop lựa chọn phát triển kinh doanh các sản phẩm Điện máy, IT, Các sản phẩm công nghệ, nội thất ...phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân với các sản phẩm đa dạng phong phú mang lại giá trị gia tăng cho người tiêu dùng thông qua các dịch vụ sau bán hàng.

Qua quá trình phát triển, bên cạnh việc thiết lập được một hệ thống đối tác nước trong nước và ngoài đến từ các doanh nghiệp lớn của Korea, Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản, có thế mạnh trong các lĩnh vực Điện máy, sản phẩm công nghệ như: SAMSUNG, SONY, Panasonic, Toshiba, Sharp,... Trong thời gian tới Công ty sẽ đầu tư vào các ngành nghề mới như bất động sản, khai thác khoáng, đầu tư tài chính..

  


III. ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ

Hội đồng Quản trị do Đại hội đồng cổ đông tín nhiệm bầu ra. Hội đồng quản trị là cơ quan quản trị toàn bộ mọi hoạt động của công ty, các chiến lược, kế hoạch sản xuất và kinh doanh trong nhiệm kỳ của mình. 
Ban Giám đốc sẽ chịu trách nhiệm về các mặt hoạt động của công ty trước Hội đồng Quản trị và pháp luật hiện hành, quyết định các chủ trương, chính sách, mục tiêu chiến lược của công ty, đồng thời giám sát và kiểm tra tất cả các hoạt động về sản xuất kinh doanh, đầu tư của công ty. 


IV. CAM KẾT

Speed Shop nỗ lực hướng tới mục tiêu phát triển bền vững và trở thành thương hiệu hàng đầu về cung cấp các sản phẩm Điện máy - Nội thất tại Việt Nam mang tầm cỡ quốc tế. Dựa vào nội lực của chính mình và mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước chúng tôi cam kết.

Cam kết với đối tác :
- Trở thành đối tác chiến lược trong và ngoài nước trên cơ sở " Hợp tác, phát triển bền vững " hợp tác toàn diện lâu dài nhằm kịp thời đưa những sản phẩm mới và dịch vụ theo các yêu cầu đặc thù của khách hàng.

Cam kết với khách hàng :
- Luôn luôn làm khách hàng hài lòng về các sản phẩm và dịch vụ do Speed Shop cung cấp. Sự thành công hài lòng của khách hàng là thước đo uy tín hiệu quả của doanh nghiệp.
- Giá cả hàng hóa luôn hợp lý và được cập nhật chính xác, kịp thời để phục vụ khách hàng tối đa. 
- Luôn lắng nghe, phân tích và học hỏi từ thị trường trong và ngoài nước. Không bao giờ tự mãn với thành công đã có. 
- Luôn nhìn lại mình để phát triển (đạo đức và kiến thức chuyên môn). Mỗi nhân viên là một thương hiệu cá nhân. Mỗi nhân viên là một đại sứ thiện chí của Speed Shop đối với thế giới bên ngoài.

khách hàng

Đối tác 6
Đối tác 5
Đối tác 4
Đối tác 3
Đối tác 2
Đối tác 1